image

13 May 2025 4:16 PM IST

Technology

ഉള്ളടക്കത്തില്‍ പരസ്യങ്ങളുമായി ആമസോണ്‍ പ്രൈം

MyFin Desk

amazon prime with ads in content
X

Summary

  • ജൂണ്‍ 17 മുതല്‍ ഇത് നിലവില്‍ വരും
  • പരസ്യം ഒഴിവാക്കണമെങ്കില്‍ അധിക തുക നല്‍കേണ്ടിവരും


ജൂണ്‍ 17 മുതല്‍ എല്ലാ പണമടയ്ക്കുന്ന ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്കും അതിന്റെ ഉള്ളടക്കത്തിലുടനീളം 'പരിമിതമായ' പരസ്യങ്ങള്‍ കാണിക്കാന്‍ തുടങ്ങുമെന്ന് ആമസോണ്‍ പ്രഖ്യാപിച്ചു.

മെയ് 13 ന് ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് അയച്ച ഒരു ഇമെയിലില്‍, ആമസോണ്‍ ഈ പരസ്യങ്ങള്‍ അവതരിപ്പിക്കാനുള്ള പദ്ധതികളെക്കുറിച്ച് വിശദീകരിച്ചു. കൂടാതെ അതിവേഗം വളരുന്ന പരസ്യ ബിസിനസ് ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നതിനായി 'ടിവി ചാനലുകളേക്കാളും മറ്റ് സ്ട്രീമിംഗ് സേവനങ്ങളേക്കാളും അര്‍ത്ഥവത്തായ കുറച്ച് പരസ്യങ്ങള്‍' ഉണ്ടാക്കുക എന്നതാണ് കമ്പനി ലക്ഷ്യമിടുന്നതെന്നും പരാമര്‍ശിച്ചു.

ഒരു അധിക ഓപ്ഷനായി, പൂര്‍ണ്ണമായും പരസ്യരഹിത ഓപ്ഷന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നവര്‍ക്കായി കമ്പനി ഒരു പുതിയ പ്ലാനും പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടുണ്ട്. അതിനായി പണമടയ്ക്കുന്ന വരിക്കാര്‍ക്ക് അവരുടെ നിലവിലെ ആമസോണ്‍ പ്രൈം അംഗത്വത്തേക്കാള്‍ പ്രതിവര്‍ഷം 699 രൂപ അധികമായി നല്‍കേണ്ടിവരും. പ്രതിമാസ ഓപ്ഷനുകള്‍ക്ക് 129 രൂപ അധികം നല്‍കേണ്ടിവരും. അവര്‍ക്ക് പരസ്യം ഉള്ളടക്കത്തിനിടയില്‍ ഉണ്ടാകില്ല.

'നിങ്ങളുടെ പ്രൈം അംഗത്വത്തില്‍ മറ്റ് മാറ്റങ്ങളൊന്നും ഉണ്ടാകില്ല. പ്രൈം അംഗങ്ങള്‍ക്ക് വൈവിധ്യമാര്‍ന്ന ഷോപ്പിംഗ്, സേവിംഗ്‌സ്, വിനോദ ആനുകൂല്യങ്ങള്‍ എന്നിവ തുടര്‍ന്നും ആസ്വദിക്കാന്‍ കഴിയും,' ആമസോണ്‍ അവരുടെ ഇമെയിലില്‍ പറഞ്ഞു.

എങ്കിലും ആമസോണിലെ അധിക പരസ്യരഹിത ടയര്‍ ആളുകള്‍ സബ്സ്‌ക്രൈബുചെയ്താലും, ആമസോണ്‍ എംഎക്‌സ് പ്ലെയറില്‍ കാണുന്ന ഉള്ളടക്കം പരസ്യങ്ങള്‍ പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്നത് തുടരും.

നിലവിലെ അംഗങ്ങളെ ഈ മാറ്റം ഒരു തരത്തിലും ബാധിക്കില്ലെന്ന് ആമസോണ്‍ വ്യക്തമാക്കി. സബ്സ്‌ക്രിപ്ഷന്‍ നിരക്കുകള്‍ വര്‍ധിപ്പിച്ചിട്ടില്ല, കൂടാതെ പരസ്യരഹിത ശ്രേണി ഒരു പൂര്‍ണ്ണ ആഡ്-ഓണ്‍ ഓപ്ഷനായി ലഭ്യമാണ്, ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് നിര്‍ബന്ധമല്ല.